วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2554

หนังสือ : รวมเรื่องสั้นชุด สุธี

ตั้งแต่เริ่มอ่านหนังสือมา หน้งสือประเภทเรื่องสั้น เข้ามาผ่านตาผมค่อนข้างน้อย
ด้วยเพราะตอนเริ่มอ่านหนังสือในช่วงแรกๆ ไม่ได้เริ่มจากหนังสือกลุ่มนี้
แต่วันนี้ได้มีโอกาสเจอกับหนังสือ เรื่องสั้นเล่มหนึ่ง
สิ่งที่ทำให้ผม สะดุดตา และสนใจ คือ ลายเส้นของการ์ตูนที่อยู่บนบก
ส่วนตัวแล้ว ผมเป็นคนชอบอ่านการ์ตูนเป็นทุน พอได้เห็น
ก็รู้ว่า ลายเส้นมีเอกสักษณ์ดี ไม่เหมือนใคร รู้สึกชอบๆ แฮ่ะ ^^!!
อีกอย่าง หนังสือเล่มนี้ ทำให้ผม ตกใจ ปนทึ่ง ก็คือ
ตัวเลขแสดงจำนวนการพิมพ์ซ้ำ “28 ครั้ง!!!
ผมเห็นแล้วบอกับตัวเองว่า
หนังสือเล่มนี้ถ้าไม่เจ๋งจริง คงไม่ได้พิมพ์ถึง 28 รอบ
มันต้องมีอะไรสักอย่างน่า……
ปกติผมจะเป็นคนที่อ่านหนังสือก่อนที่จะซื้อ
เพื่อให้แน่ใจว่าเนื้อหาในนั้นจะถูกใจเรา
แต่เล่มนี้ไม่เลย
ตัวเลขข้างต้นได้การันตีตัวมันเองแล้ว!





 

หลังจากอ่านจบ ผมรู้สึกดีใจ ที่ได้อ่านหนังสือรวมเรื่องสั้นเล่มนี้
เงินทุกบาทที่จ่ายไปคุ้มค่าจริงๆ ผมถามตัวเอง
“ไปอยู่ไหนมาเนี่ย กว่าจะได้อ่าน ต้องรอให้เขาพิมพ์ถึง 28 ครั้ง”
แต่ก็เอาเถอะ ดีกว่าไม่ได้อ่าน (^__^)

ผมรู้สึกว่าหนังสือเล่มนี้ เป็นหนังสือที่มุขจัดมาก
แถมเป็นมุขหน้าตายอีกด้วย บางเรื่องผมขำอยู่คนเดียว
เหมือนคนบ้า ฮ่าๆๆๆ 

เอาเป็นว่า ผมไม่บอกหรอกว่าเนื้อหาเป็นไง ของงี้ต้องลองเองครับ
บอกไปเดี๋ยวจะเสีย รสชาติของหนังสือไป ถ้าใครสนใจก็ลองอ่านกันได้

ส่วนตัวผมแล้วขอบอกว่า “LIKE!!!!!!! 
เอ..คงต้องอ่านเรื่องสั้นบ้างแล้วหล่ะ ของเขาดีจริง ^^

บันทึกสุธี : ผู้เวียนว่าย กับ นายหัวเราะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น